Đại hội Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2022-2024

Thứ tư - 06/04/2022 20:54 536 0
Thực hiện Kế hoạch số 24-KH/ĐK ngày 18 tháng 10 năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh về “Tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027”; được sự đồng ý của cấp ủy, Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, chiều ngày 31/3/2022 Ban Chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024
Thực hiện Kế hoạch số 24-KH/ĐK ngày 18 tháng 10 năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh về “Tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027”; được sự đồng ý của cấp ủy, Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, chiều ngày 31/3/2022 Ban Chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Cao Thị Phương Thúy, ủy viên BCH Đảng bộ Khối, ủy viên BCH tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; về phía lãnh đạo Chi bộ, cơ quan có đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê; cùng các đồng chí đại diện BCH công đoàn cơ quan, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.
image001

Đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện cấp ủy, Lãnh đạo Cục Thống kê tặng hoa chúc mừng

Đại hội đã tiến hành kiểm điểm kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2019-2022; phân tích các kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ 2022-2024. Trong nhiệm kỳ 2019-2022, dưới sự chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo cơ quan, BTV Đoàn khối các cơ quan tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan; Chi đoàn đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện, phát huy truyền thống xung kích, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu do Đại hội Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2019-2022 đề ra cơ bản đạt; các phong trào, cuộc vận động diễn ra sôi nổi đạt kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào phong trào chung của Đoàn cấp trên và của cơ quan. Vị trí, vai trò của đoàn viên Chi đoàn trong cơ quan ngày càng được khẳng định, góp phần hiệu quả thiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan. Bên cạnh những kết quả đã đạt được BCH chi đoàn cũng nghiêm túc kiểm điểm tồn tại, hạn chế đó là: Chưa tổ chức được nhiều diễn đàn, thảo luận; nội dung sinh hoạt chưa phong phú và đa dạng. Việc tham mưu, đề xuất trong thực hiện nhiệm vụ và các hoạt động bề nổi còn chưa mang tính chủ động. Một số đoàn viên tinh thần tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ còn chưa thường xuyên.
image003
Đồng chí Cao Thị Phương Thúy, ủy viên BCH Đảng bộ Khối, ủy viên BCH tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện cấp ủy, lãnh đạo cơ quan đã đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận những thành tích đã đạt được; đồng thời yêu cầu trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn cần nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, hạn chế để có giải pháp khắc phục, tận dụng cơ hội, vận dụng hiệu quả các lợi thế, vượt qua thách thức đoàn kết,  chủ động linh hoạt trong công tác tham mưu đề xuất, chăm lo, bồi dưỡng thanh niên, đặc biệt là trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
image005
Đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu tại Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đoàn viên đã sôi nổi tham gia phát biểu tại Đại hội, sáng suốt, trách nhiệm bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2022-2024; bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027.
Tại Đại Chi đoàn Cục Thống kê đã làm Lễ trưởng thành Đoàn cho 02 đồng chí, ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các đồng chí đối với phong trào, công tác đoàn trong thời gian qua.
image007
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2022-2024 trao Quyết định trưởng thành đoàn
Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây