Đại hội Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2024-2027

Chủ nhật - 22/09/2024 05:25 81 0
Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/ĐK ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Ban thường vụ Đoàn Khối về việc ban hành “Kế hoạch tổ chức Đại hội Chi đoàn, Chi đoàn cơ sở và đoàn trường học, nhiệm kỳ 2024-2027”
Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/ĐK ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Ban thường vụ Đoàn Khối về việc ban hành “Kế hoạch tổ chức Đại hội Chi đoàn, Chi đoàn cơ sở và đoàn trường học, nhiệm kỳ 2024-2027”; được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, của cấp ủy chi bộ Cục Thống kê, Chi đoàn Cục Thống kê tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Ngô Thị Lê Giang – Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ. Về phía lãnh đạo Chi bộ, cơ quan có đồng chí Nguyễn Hiền Minh, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê; đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai, Phó Bí thư Chi bộ, phó Cục trưởng; đồng chí Trần Văn Việt, phó Cục trưởng, Chủ tịch công đoàn; cùng các đồng chí là đại diện tổ chức đoàn thể cơ quan, lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm Đại hội đã thành công tốt đẹp, bầu ra Ban chấp hành gồm 02 đồng chí, trong đó đồng chí Cao Thị Tú Anh được bầu là Bí thư Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2024-2027.
 
1111
Đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện cấp ủy, lãnh đạo cơ quan,
các phòng và đoàn thể tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội
Đại hội đã tiến hành kiểm điểm kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022-2024; phân tích các kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ 2024-2027. Trong nhiệm kỳ 2022-2024, dưới sự chỉ đạo của chi ủy, Chi bộ, lãnh đạo cơ quan, BTV Đoàn khối các cơ quan tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan; tập thể Chi đoàn đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện, phát huy truyền thống xung kích, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Phần lớn các chỉ tiêu do Đại hội Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh nhiệm kỳ 2022-2024 đề ra cơ bản đạt; các phong trào, cuộc vận động diễn ra sôi nổi đạt kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào phong trào chung của Đoàn cấp trên và của cơ quan. Các hoạt động được tổ chức với nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Vị trí, vai trò của đoàn viên Chi đoàn trong cơ quan ngày càng được khẳng định, góp phần có hiệu quả trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan. Bên cạnh những kết quả đã đạt được BCH chi đoàn cũng nghiêm túc kiểm điểm còn một số tồn tại, hạn chế đó là: Còn chưa phát huy tốt tính năng động, sáng tạo trong các hoạt động của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Một số hoạt động duy trì chưa thường xuyên và thu hút đoàn viên thanh niên tham gia chưa đầy đủ. Tuy đã có cố gắng đổi mới về phương thức lãnh đạo nhưng chưa toàn diện, còn có nội dung chưa gắn kết, hợp hợp đầy đủ tập thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn trong tham gia một số hoạt động.
2 1
Đồng chí Ngô Thị Lê Giang, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh
 phát biểu chỉ đạo Đại hội
Trên cơ sở báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành, ý kiến tham luận của đại biểu tham dự; các đồng chí đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh và đại diện cấp ủy, lãnh đạo cơ quan đã phát biểu chỉ đạo Đại hội. Các ý kiến chỉ đạo đều đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành và Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận những thành tích đã đạt được trong các phong trào do Đoàn phát động, tạo được ý thức cho thanh niên trong việc rèn luyện bản thân cũng như xây dựng Chi đoàn đoàn kết, vững mạnh. Bên cạnh những kết quả đạt được, các đại biểu chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Chi đoàn cần nghiêm túc nhìn nhận đồng thời có các giải pháp trong đổi mới về nội dung, hình thức tuyên truyền giáo dục, tổ chức hoạt động; cần chủ động linh hoạt hơn nữa trong công tác tham mưu đề xuất, chăm lo, bồi dưỡng thanh niên, đặc biệt là việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
3 1
Đồng chí Nguyễn Hiền Minh, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê 
phát biểu chỉ đạo Đại hội
Được sự đồng ý của Chi ủy Chi bộ Cục Thống kê tỉnh, tại diễn đàn Đại hội trọng thể này, Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh đã làm Lễ trưởng thành Đoàn cho 02 đồng chí, ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các đồng chí đối với phong trào, công tác đoàn trong thời gian qua.
4 1
Đồng chí Cao Thị Tú Anh, Đại diện BCH Chi đoàn Cục Thống kê nhiệm kỳ 2024-2027
trao Quyết định trưởng thành đoàn cho 02 đồng chí
Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây