HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Thứ sáu - 02/12/2022 02:17 1.103 0
Sáng ngày 01/12/2022, được sự ủy quyền của Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng, chủ trì Hội nghị
     Sáng ngày 01/12/2022, được sự ủy quyền của Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Cục, các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Chi cục Thống kê cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Cục Thống kê.
     Hội nghị đã công bố Quyết định số 1076/QĐ-TCTK ngày 22/11/2022 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc bổ nhiệm Phó cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đối với ông Trần Văn Việt, Trưởng phòng Phòng Thống kê Kinh tế.
 
1
Ông Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng trao Quyết định bổ nhiệm
Phó Cục trưởng cho đồng chí Trần Văn Việt
     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng đã chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp trong quá trình công tác và giao nhiệm vụ mới cho đồng chí Trần Văn Việt. Đồng thời nhấn mạnh, đây chính là thành quả của quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng của đồng chí; trên cương vị công tác mới đồng chí Trần Văn Việt cần tiếp tục phát huy năng lực, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức; tích cực học tập nâng cao trình độ, nêu cao tinh thần đoàn kết, tận tâm, tận lực vì sự phát triển chung của ngành Thống kê tỉnh Phú Thọ.
     Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Cục trưởng Trần Văn Việt nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Cục trưởng và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Ban Lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công chức, người lao động Cục Thống kê đã tin tưởng, tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Trên cương vị mới, đồng chí Trần Văn Việt hứa sẽ không ngừng học hỏi, nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình cùng tập thể Lãnh đạo Cục tập trung chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ của Ngành; phối hợp chặt chẽ với các Vụ, Cục của Tổng cục Thống kê và các cơ quan, đơn vị tại địa phương để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
3
Đồng chí Trần Văn Việt – Phát biểu cảm ơn và nhận nhiệm vụ
 
2
Ban Lãnh đạo Cục tặng hoa chúc mừng đồng chí Phó Cục trưởng Trần Văn Việt
 

Tác giả bài viết: Mạnh Quý - Thu Hà

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây