Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Cục Thống kê, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ sáu - 09/06/2023 05:44 476 0
Ngày 08/6/2023, Chi bộ Cục Thống kê tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Cục Thống kê, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Lê Giang, chuyên viên của Ban Tổ chức, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ
     Ngày 08/6/2023, Chi bộ Cục Thống kê tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Cục Thống kê, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Lê Giang, chuyên viên của Ban Tổ chức, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
3
Toàn cảnh Hội nghị
     Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: Hội nghị này có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tiếp tục định hướng sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Chi bộ, đề xuất các biện pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
1
Đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc Hội nghị
     Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Cục Thống kê. Nửa nhiệm kỳ qua, Chi bộ Cục Thống kê thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp kéo dài từ đầu nhiệm kỳ cho đến đầu năm 2022, đã tác động sâu sắc đến sản xuất, sinh hoạt, thu nhập và đời sống của các tầng lớp nhân dân nói chung, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Cục Thống kê nói riêng... Trong tình hình đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Chi bộ Cục Thống kê, cùng với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết và ý thức trách nhiệm của đảng viên, công chức, người lao động Cơ quan; đặc biệt là sự lãnh chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND - UBND tỉnh, Tổng cục Thống kê, sự quan tâm, tạo điều kiện thường xuyên của BTV Đảng uỷ khối các Cơ quan tỉnh, Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và cơ bản đạt được mục tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra. 
     Ban chấp hành Chi bộ, lãnh đạo cơ quan và các tổ chức đoàn thể đã phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất cao trong chỉ đạo điều hành; đảng viên, công chức thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước cũng như nội qui, qui chế của cơ quan, các tổ chức đoàn thể… Chi bộ 03 năm được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ, các tổ chức đoàn thể hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ; tập thể Cục Thống kê được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; có nhiều đảng viên, công chức được công nhận là Chiến sỹ thi đua cơ sở, được tặng Bằng khen của Bộ trưởng.
2
Đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai-Phó Bí thư Chi bộ đọc báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ
     Hội nghị đã nhất trí cao với các nội dung được đánh giá trong Báo cáo, đặc biệt thẳng thắn thừa nhận những tồn tại cần khắc phục, thảo luận giải pháp để khắc phục, thực hiện trong thời gian tới. Với phương châm hành động là "Dân chủ, đoàn kết, khách quan, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm" và tinh thần: “Nhận thức là phải chín, tư tưởng phải thông, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, phương pháp phải đúng, hành động phải quyết liệt, khen thưởng phải kịp thời, xử lý phải nghiêm minh” toàn thể đảng viên Chi bộ Cục Thống kê quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025./.
Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây