Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức

Thứ năm - 03/08/2023 20:55 1.021 0
Chiều ngày 03/8/2023, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị công bố và trao Quyết định tuyển dụng đối với 05 công chức mới được Tổng cục Thống kê tuyển dụng vào làm việc tại Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ
     Chiều ngày 03/8/2023, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị công bố và trao Quyết định tuyển dụng đối với 05 công chức mới được Tổng cục Thống kê tuyển dụng vào làm việc tại Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng; đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai, đồng chí Trần Văn Việt - Phó Cục trưởng cùng các đồng chí đại diện các Phòng, các Chi cục Thống kê và các công chức mới được Tổng cục Thống kê tuyển dụng năm 2023.
1
Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ trao quyết định tuyển dụng, tặng hoa chúc mừng
và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân công chức
     Phát biểu giao nhiệm vụ cho 05 công chức mới, đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng mong muốn với sức trẻ và lòng nhiệt huyết các công chức mới hãy chịu khó nghiên cứu, học hỏi, có tinh thần cầu tiến, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới; tận tụy, cống hiến, đoàn kết nhất trí cùng tập thể nhỏ nơi các đồng chí được phân công công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các đồng chí hãy tích cực phát huy kiến thức đã được đào tạo, những điểm mạnh của bản thân, áp dụng công nghệ thông tin vào công việc chuyên môn được giao, không ngại khó, ngại khổ; mạnh dạn tham mưu, đề xuất những ý tưởng, sáng kiến phù hợp để tăng năng suất, hiệu quả trong công việc. Đối với Lãnh đạo các phòng, Chi cục được tiếp nhận công chức mới, đồng chí Nguyễn Hiền Minh đề nghị các đồng chí phân công công việc cho công chức mới theo đúng vị trí việc làm được tuyển dụng, quan tâm, nhiệt tình hướng dẫn công chức tập sự, tạo môi trường làm việc thuận lợi cho các công chức mới phát huy được sở trường, năng lực chuyên môn trong công tác. Đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương bố trí chỗ làm việc, các trang thiết bị cần thiết cho các công chức mới, đảm bảo quá trình tiếp cận công việc thuận lợi, nhanh chóng, phục vụ hiệu quả công tác của đơn vị.
2
Đồng chí Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng phát biểu giao nhiệm vụ cho các công chức mới
     Thay mặt Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, đồng chí Minh chúc 05 công chức mới sẽ luôn biết nỗ lực phấn đấu, biết tiếp thu những kinh nghiệm của thế hệ đi trước, biết học hỏi những điều hay cả trong công tác chuyên môn cũng như trong kĩ năng sống để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Đồng chí tin trong môi trường công sở của Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ nói chung, các tập thể nhỏ nói riêng, các bạn sẽ có những điều kiện tốt nhất để học tập và sẽ luôn nhận được sự tận tâm đôn đốc, chỉ bảo, hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị đi trước; sẽ chính thức trở thành thành viên trong “ngôi nhà Thống kê Phú Thọ thân yêu” để cùng "ổn định tổ chức, tăng cường năng lực, đẩy mạnh kết nối, nâng cao chất lượng thông tin thống kê”.
3
Tân công chức Nguyễn Khương Duy - phát biểu tại Hội nghị
     Thay mặt 05 công chức mới được tuyển dụng, công chức Nguyễn Khương Duy bày tỏ sự vui mừng và tự hào trở thành công chức của Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ; xin hứa sẽ chấp hành tốt kỷ luật, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn... Đồng chí mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện từ các đồng chí Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các Phòng/Chi cục Thống kê và đồng nghiệp để hoàn thành tốt quá trình tập sự và được chính thức trở thành công chức của ngành Thống kê Việt Nam./.
4
Đại diện các Phòng/Chi cục có công chức mới chụp ảnh lưu niệm cùng các tân công chức
Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây