Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ

https://thongkephutho.vn


Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt 75 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam

Chiều 29/4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ gặp mặt 75 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam (06/5/1946 – 06/5/2021)
Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt 75 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam
Chiều 29/4, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Phú Thọ, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ gặp mặt 75 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam (06/5/1946 – 06/5/2021).

Đồng chí Phan Trọng Tấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ tặng hoa chúc mừng Ngành Thống kê Phú Thọ
Tới dự, có đồng chí Phan Trọng Tấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức Ngành Thống kê Phú Thọ qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động đang công tác tại Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ.

Đồng chí Phan Trọng Tấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ phát biểu tại lễ gặp mặt

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn đã nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng thành tích rất tự hào 75 năm qua mà Ngành Thống kê Phú Thọ đã đạt được. Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các thế hệ cán bộ, công chức Ngành Thống kê Phú Thọ trong việc đảm bảo thông tin thống kê phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và của các cấp, các ngành trong tỉnh trong suốt thời gian qua; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của Ngành Thống kê Phú Thọ trong kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh. Đồng chí mong muốn, cán bộ, công chức Ngành Thống kê Phú Thọ phát huy truyền thống 75 năm, ra sức phấn đấu rèn luyện bản lĩnh, nghiệp vụ, đạo đức, lao động sáng tạo, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Ngành Thống kê Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có thư chúc mừng. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã ghi nhận và đánh giá cao các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động Ngành Thống kê đã nỗ lực phấn đấu, thực hiện tập trung, thống nhất và độc lập về chuyên môn nghiệp vụ, cung cấp số liệu xác thực giúp giám sát, đánh giá khách quan, kịp thời việc thực hiện và xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của các bộ, ngành, địa phương, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước nhanh và bền vững.


Đồng chí Nguyễn Hiền Minh, Quyền Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ công bố Thư chúc mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại lễ gặp mặt

Phát biểu tại lễ gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hiền Minh, Quyền Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ khẳng định: Trong suốt 75 năm qua, Ngành Thống kê Phú Thọ luôn nhận được sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng cục Thống kê; sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương; sự phối hợp chặt chẽ của các ngành và sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân trên địa bàn tỉnh; Ngành Thống kê Phú Thọ đã không ngừng được củng cố, xây dựng và trưởng thành, luôn chủ động bám sát và phục vụ tốt yêu cầu lãnh đạo, quản lý của các cấp, các ngành, góp phần thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức đi trước đã dày công vun đắp cho truyền thống lịch sử vẻ vang 75 năm của Ngành Thống kê Phú Thọ.


Đồng chí Đỗ Thị Ngọc Mai, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ trình bày diễn văn lịch sử 75 năm

Tại Lễ gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường 75 năm hào hùng của Ngành Thống kê Phú Thọ. 75 năm năm qua, Ngành Thống kê Phú Thọ đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò của mình, xứng đáng là cơ quan tham mưu đắc lực, tin cậy của Đảng, Nhà nước và có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp phát triển Ngành Thống kê Việt Nam, sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Đồng chí Nguyễn Chí Tiêu, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ công bố Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Với các kết quả đã đạt được, Ngành Thống kê Phú Thọ đã được Chủ tịch nước tặng Bằng khen, Lẵng hoa, Huân chương Lao động hạng Nhì; được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ luân lưu; Bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục Thống kê và Ủy ban nhân dân tỉnh... Nhiều tập thể, cá nhân các thế hệ cán bộ, công chức của ngành đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng cục Thống kê và UBND tỉnh; hàng năm, Cục Thống kê kê tỉnh Phú Thọ luôn được Tổng cục Thống kê đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao.


Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đương nhiệm tặng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo Ngành Thống kê Phú Thọ

Tại lễ gặp mặt, một số cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 và cá nhân có thành tích cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành Thống kê đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


Các cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 và có thành tích cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành Thống kê nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT
 


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Chi đoàn đại diện cho thế hệ thanh niên phát biểu tại Lễ gặp mặt
Các đại biểu dự Lễ gặp mặt chụp ảnh lưu niệm
 
Các thế hệ cán bộ, công chức Ngành Thống kê Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm
 
Cán bộ, công chức Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ biểu diễn tiết mục “Dòng máu lạc hồng”

Cán bộ, công chức Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ biểu diễn tiết mục “Những con số tôi yêu”

Cán bộ, công chức Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ biểu diễn tiết mục “Đảng đã cho ta cả mùa xuân”

Cán bộ, công chức Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ biểu diễn tiết mục “Bài ca Thống kê Việt Nam”
 



 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây