Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ

https://thongkephutho.vn


Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà một số gia đình Thương binh, Liệt sỹ nhân dịp 27/7/2018

Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà một số gia đình Thương binh, Liệt sỹ nhân dịp 27/7/2018
Hàng năm vào dịp 27/7 các đồng chí Lãnh đạo Cục, đại diện Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Hội Cựu chiến binh và BCH Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đều tổ chức đến thăm và tặng quà một số gia đình thương binh, liệt sĩ
     Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ là người có công với Tổ quốc, với nhân dân. Cho nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, yêu thương và giúp đỡ họ”, hàng năm vào dịp 27/7 các đồng chí Lãnh đạo Cục, đại diện Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Hội Cựu chiến binh và BCH Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đều tổ chức đến thăm và tặng quà một số gia đình thương binh, liệt sĩ.
     Từ ngày 24/7/2018, Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã cùng đại diện BCH các đoàn thể đi thăm hỏi gia đình các thân nhân liệt sỹ và thương bệnh binh. Các đồng chí Lãnh đạo Cục đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh, cống hiến của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ; mong muốn các mẹ, các anh luôn giữ sức khỏe, động viên con cháu phát triển kinh tế, giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.
     Toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các thương, bệnh binh và các liệt sĩ đã hy sinh xương, máu, tính mạng mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Cục trưởng Nguyễn Huy Lương thăm, tặng quà Thương binh Đỗ Xuân Quảng
(Phường Bến Gót, TP Việt Trì)

Phó cục trưởng Tạ Quang Thiệu thăm, tặng quà Thương binh Nguyễn Văn Nguyên
(TT Yên Lập, huyện Yên Lập)

Phó cục trưởng Nguyễn Chí Tiêu thăm, tặng quà bà Phạm Thị Yến -
vợ liệt sỹ Lê Văn Thợi (xã Thanh Uyên, huyện Tam Nông)

 

Tác giả bài viết: Minh Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây