Giao lưu bóng chuyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ nhất (năm 2018)

Thứ ba - 29/05/2018 00:35 1.299 0

Giao lưu bóng chuyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ nhất (năm 2018)

Chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 5 năm 2018: Ngày Quốc tế lao động, ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam,… Cục Thống kê 4 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc đã tổ chức “Giải bóng chuyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ Nhất - năm 2018”
     Chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 5 năm 2018: Ngày Quốc tế lao động, ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam,… Cục Thống kê 4 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ và Vĩnh Phúc đã tổ chức “Giải bóng chuyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ Nhất - năm 2018” tại Phú Thọ gồm ba nội dung: Đội nam, đội nữ và đội nam – nữ.
     Tham dự Gải có các đồng chí Lãnh đạo, các vận động viên và cổ động viên của 04 Cục Thống kê phía Bắc sông Hồng. Với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi và sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức Giải, các trận thi đấu giao hữu giữa các đội đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp. Qua đó đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực; ngoài việc tạo cho cán bộ, công chức, lao động các đơn vị tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác; giải bóng chuyền hơi còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác của ngành thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng. Kết thúc giải, Đoàn vận động viên Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt giải Nhất cả ba nội dung đội nam, đội nữ và đội nam – nữ.
           
Sau đây là một số hình ảnh của giải:


Đoàn trọng tài và 4 đoàn vận động viên

Ông Nguyễn Huy Lương - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban Tổ chức Giải tặng hoa cho Đoàn Trọng tài và các Đoàn vận động viên

Trận đấu giữa đội nam Thống kê Lào Cai và đội nam Thống kê Phú Thọ

Trận đấu giữa đội nữ Thống kê Lào Cai và đội nữ Thống kê Vĩnh Phúc

Ông Nguyễn Huy Lương – Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban Tổ chức Giải tặng quà cho hai vận động viên cao tuổi nhất tham dự Giải

Lãnh đạo bốn CTK tỉnh tặng hoa và trao giải thưởng cho các đội đạt giải:

Giải nhất đội nam nữ

Giải nhì đội nam nữ

Giải khuyến khích đội nam nữ

Giải nhất đội nam

Giải ba đội nam nữ

Giải nhất đội nữ

Giải nhì đội nữ

Tác giả bài viết: Minh Lê

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây