Đại hội Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ tư - 15/04/2015 04:18 1.338 0

Đại hội Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ, nhiệm kỳ 2015-2020

Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngày 14/4/2015, Chi bộ Cục Thống kê đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 với 26/26 đảng viên
Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngày 14/4/2015, Chi bộ Cục Thống kê đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 với 26/26 đảng viên. Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Văn Lập-Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm-UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
 
Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra. Gắn kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ với thực hiện Điều lệ Đảng, Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ chính trị, BCH Trung ương Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ tư (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kiểm điểm cấp ủy với thái độ nghiêm túc, thẳng thắn; đánh giá đúng mức kết quả lãnh đạo trong nhiệm kỳ, chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm và đề ra biện pháp khắc phục. Trên cơ sở đó, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp cơ bản của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 trên các mặt: chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng và lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị phù hợp với đường lối, quan điểm của Đảng, tình hình cụ thể của Chi bộ.
Đại hội đã thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến của các đảng viên đóng góp vào:  dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng, dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; Dự thảo “Đề án nhân sự tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Khối, nhiệm kỳ 2015 - 2020” của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Lập-TUV, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã ghi nhận những kết quả, thành tích của Chi bộ Cục Thống kê trong nhiệm kỳ vừa qua; Về phương hướng nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị Chi bộ tập trung một số nhiệm vụ: tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; làm tốt công tác xây dựng đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức...
Với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ tới gồm 05 đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, có đủ trí tuệ, năng lực lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là xây dựng Chi bộ thực sự trong sạch,vững mạnh; bầu Bi thư, Phó bí thư và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, phấn khởi và tin tưởng trong toàn thể đảng viên, công chức góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Với tinh thần dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, công chức và các tổ chức đoàn thể cơ quan Cục phát huy truyền thống của chi bộ, đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, tập thể lao động xuất sắc, tổ chức đoàn thể vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch của ngành Thống kê trong giai đoạn mới./.
Sau đây là một số hình ảnh về Đại hội


Đ/c: Nguyễn Huy Lương - Bí thư chi bộ, Cục trưởng khai mạc Đại hội

Đ/c: Lê Văn Lập-TUV, Bí thư ĐUKCCQT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đ/c: Hà Thị Kim Oanh-Phó Bí thư đọc Báo cáo Chính trị

Đ/c: Nguyễn Chí Tiêu-Phó Cục trưởng đọc tổng hợp ý kiến tham gia các dự thảo văn kiện của TƯ và ĐUKCCQT

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Hội CCB, BCH công đoàn và Chi đoàn TNCSHCM tặng hoa chào mừng Đại hội

Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020

Toàn cảnh Đại hội

 


Tác giả bài viết: Lê - Dũng

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây