Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ thăm và tặng quà một số gia đình Thương binh, Liệt sỹ

Thứ năm - 30/07/2015 22:16 1.004 0
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015); Vừa qua, các đồng chí Lãnh đạo, đại diện Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Hội Cựu chiến binh và BCH Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà một số thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015); Vừa qua, các đồng chí Lãnh đạo, đại diện Chi ủy, BCH Công đoàn, BCH Hội Cựu chiến binh và BCH Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà một số thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ.
Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tập thể cán bộ công chức và người lao động toàn ngành Thống kê tỉnh Phú Thọ luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các thương, bệnh binh và các liệt sĩ đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, độc lập của đất nước.
Thăm, tặng quà cho các các thương, bệnh binh và gia đình các liệt sĩ là hoạt động được Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức định kỳ hàng năm. Hoạt động thăm hỏi, tặng quà của Cục Thống kê tỉnh thể hiện sự tri ân, biết ơn người có công với cách mạng, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống, đạo lý uống nước, nhớ nguồn đối với thế hệ trẻ Ngành Thống kê tỉnh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay./.

Tác giả bài viết: NCT

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây