Chi bộ Cục Thống kê tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm”

Chủ nhật - 23/10/2016 23:32 1.575 0
Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2016 Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II năm 2016 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm”
Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2016 Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II năm 2016 với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm”.
Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Huy Lương - Bí thư Chi bộ - Cục trưởng Cục Thống kê, các đồng chí trong Ban chi uỷ Chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Đồng chí Nguyễn Duy Hùng thay mặt tổ đảng Dân số - Văn xã và Nông nghiệp đã trình bày Nội dung chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm”
Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ, đảng viên đã tích cực tham gia thảo luận các nội dung có trọng tâm, trọng điểm, nêu lên được thực trạng, kinh nghiệm thực tiễn và đề xuất một số giải pháp chủ yếu để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị gắn với việc học tập và làm theo Bác, trong đó tập trung vào các vấn đề như: Tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm trong thực tiễn đời sống và công tác thống kê...
Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên về việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần củng cố niềm tin với Đảng; từ việc nghe về Bác, phân tích thảo luận giúp cho cán bộ, đảng viên tự vận dụng vào bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Huy Lương – Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: Nói đi đôi với làm thể hiện bằng kết quả công việc. Kết quả công việc là thước đo ý thức trách nhiệm của mỗi người. Để chống việc nói một đàng làm một nẻo còn cần xác định rõ trách nhiệm của mình. Mỗi người đều có những công việc, nhiệm vụ cụ thể, không chung chung đại khái, dẫn đến nói chung, nói suông, ai cũng nói được, nghe thì hay, nhưng thực hiện, hành động thì ít. Nói đi đôi với làm yêu cầu phải đi sâu đi sát, kiểm tra đôn đốc kết quả của việc thực hiện những công việc đã đề ra. Mỗi cán bộ, đảng viên hằng ngày đều phải tự xem xét kết quả hoạt động của mình, xem xét cái gì đúng, cái gì sai, nguyên nhân vì đâu và suy nghĩ, tìm cách sửa chữa để làm việc tốt hơn, sống đẹp hơn. Người cán bộ, đảng viên cần phải khiêm tốn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp, phê bình của đồng chí, của quần chúng và của cấp dưới, từ đó có nhận thức đúng về trách nhiệm của mình và tự giác, gương mẫu thực hiện./.


Đ/c Nguyễn Duy Hùng – Tổ trưởng tổ đảng Dân số Văn xã - Nông nghiệp đã trình bày Nội dung chuyên đề

Đ/c Tạ Quang Thiệu – tham gia thảo luận

Đ/c Nguyễn Huy Lương – Bí thư Chi bộ phát biểu kết luận

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

 


Tác giả bài viết: Minh Lê

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây