Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Tổng cục Thống kê

Chủ nhật - 29/09/2013 00:21 1.014 0

Ông Nguyễn Văn Trung phát biểu tại buổi Lễ

Ông Nguyễn Văn Trung phát biểu tại buổi Lễ
Chiều ngày 25/9/2013, Tổng cục Thống kê đã tổ chức lễ công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (BKHĐT) bổ nhiệm các chức danh Lãnh đạo Tổng cục Thống kê (TCTK).
Thành phần tham dự gồm có ông Nguyễn Văn Trung, Thứ trưởng BKHĐT, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ BKHĐT; Lãnh đạo TCTK; Lãnh đạo các đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp và các doanh nghiệp thuộc TCTK; Chánh Văn phòng Đảng ủy TCTK; Chánh Văn phòng Công đoàn TCTK; Đại diện Ban Thanh tra nhân dân; Bí thư Đoàn TNCSHCM cơ quan TCTK.
Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trung đã trao Quyết định số 1319/QĐ-BKHĐT ngày 24/9/2013 của Bộ trưởng BKHĐT về việc giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Bích Lâm, Phó Tổng cục trưởng TCTK nhiệm vụ Quyền Tổng cục trưởng TCTK, BKHĐT kể từ ngày 1/10/2013 cho đến khi có Quyết định mới. Đồng thời, Thứ trưởng BKHĐT cũng đã trao 2 Quyết định số 1316/QĐ-BKHĐT của Bộ trưởng BKHĐT bổ nhiệm ông Phạm Quang Vinh, Vụ trưởng Vụ Nông, Lâm nghiệp và Thủy sản, TCTK giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng TCTK - BKHĐT và Quyết định số 1326/QĐ-BKHĐT của Bộ trưởng BKHĐT bổ nhiệm ông Vũ Thanh Liêm, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, TCTK giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng TCTK - BKHĐT.
Sau khi nhận Quyết định, ông Nguyễn Bích Lâm thay mặt cho 3 ông đã có bài phát biểu cám ơn Ban Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách quan trọng; Lãnh đạo TCTK và cán bộ chủ chốt trong toàn Ngành đã tin tưởng, đồng thời ông cũng đã hứa sẽ làm tốt vai trò của người Lãnh đạo cơ quan, luôn gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để đưa Ngành thống kê Việt Nam phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây