HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2023

Thứ ba - 01/11/2022 07:02 594 0
Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2022, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Ông Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Cục, các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Chi cục Thống kê cùng toàn thể công chức và người lao động trong toàn ngành thống kê tỉnh Phú Thọ
     Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2022, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Ông Nguyễn Hiền Minh - Cục trưởng, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Cục, các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Chi cục Thống kê cùng toàn thể công chức và người lao động trong toàn ngành thống kê tỉnh Phú Thọ.
image001
Ông Nguyễn Hiền Minh, Cục trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị
     Đầu năm 2022, cùng với cả nước ngành Thống kê chịu tác động không nhỏ của dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng đến việc triển khai các nhiệm vụ nói chung và triển khai các hoạt động thống kê nói riêng (có hơn 2/3 công chức, người lao động của Cục Thống kê bị nhiễm Covid-19). Bên cạnh đó, còn có các khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn kinh phí hoạt động, nhân sự; tuy nhiên Cục Thống kê đã nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã có những đóng góp tích cực vào các hoạt động chung của toàn Ngành, cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin phản ánh khách quan tình hình kinh tế - xã hội đáp ứng tốt yêu cầu của Tổng cục Thống kê, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh,… Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào những kết quả đã đạt được trong năm 2022; những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.
     Kết thúc Hội nghị, Cục trưởng ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của công chức, người lao động trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh: phát huy thành tích đã đạt được, năm 2023 cần tập trung khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra, bám sát kế hoạch công tác, đoàn kết, trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
image003
Bà Đỗ Thị Ngọc Mai, Phó Cục trưởng trình bày
Báo cáo Tổng kết công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023
image005
Toàn cảnh Hội nghị
image007
Ông Nguyễn Chí Tiêu, Phó Cục trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Phùng Anh Dũng

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây