Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt, giao lưu thể thao chào mừng ngày thống kê Thế giới và Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ tư - 22/10/2014 22:03 1.353 0

Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt, giao lưu thể thao chào mừng ngày thống kê Thế giới và Phụ nữ Việt Nam 20/10

Được sự nhất trí của Chi ủy, Lãnh đạo cơ quan, ngày 20/10 Công đoàn Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu thể thao chào mừng ngày Thống kê thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 - 2014
Được sự nhất trí của Chi ủy, Lãnh đạo cơ quan, ngày 20/10 Công đoàn Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu thể thao chào mừng ngày Thống kê thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 - 2014. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Cục cùng toàn thể công chức, lao động trong cơ quan Cục.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Lương - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, thống kê viên, người lao động ngành thống kê tỉnh Phú Thọ nói chung và các nữ công chức, lao động nói riêng; đồng thời đồng chí cũng đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp, thành tích trong xây dựng và phát triển cơ quan trong thời gian qua của CBCCLĐ. 
Đồng chí Nguyễn Huy Lương, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng tặng hoa
chúc mừng CBCCLĐ nhân dịp Ngày TKTG và Ngày PNVN 20 – 10 -2014

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ, phấn khởi; sau đó đã diễn ra giao lưu thể thao. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu gay cấn, đẹp mắt. Kết thúc giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung đôi nam trên 35 tuổi, đôi nam dưới 35 tuổi và đôi nữ./.
 

 

Tác giả bài viết: Minh Lê

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây