Ban Chỉ đạo TĐT TƯ nghiệm thu kết quả Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 của tỉnh Phú Thọ

Chủ nhật - 23/10/2016 23:44 1.312 0

Ban Chỉ đạo TĐT TƯ nghiệm thu kết quả Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 của tỉnh Phú Thọ

Từ ngày 19 - 21/10/2016, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo TƯ do đồng chí Đỗ Thị Thu Hà, Phó Vụ trưởng Vụ thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản (Tổng Cục Thống kê) làm trưởng đoàn đã về làm việc và nghiệm thu kết quả Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 của tỉnh Phú Thọ. Đồng chí Nguyễn Huy Lương – Phó Trưởng ban thường trực BCĐTĐT NT-NN-TS năm 2016 tỉnh Phú Thọ đã tiếp và làm việc với Đoàn
Từ ngày 19 - 21/10/2016, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo TƯ do đồng chí Đỗ Thị Thu Hà, Phó Vụ trưởng Vụ thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản (Tổng Cục Thống kê) làm trưởng đoàn đã về làm việc và nghiệm thu kết quả Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 của tỉnh Phú Thọ. Đồng chí Nguyễn Huy Lương – Phó Trưởng ban thường trực BCĐTĐT NT-NN-TS năm 2016 tỉnh Phú Thọ đã tiếp và làm việc với Đoàn.
Sau hai ngày làm việc, Đoàn Công tác của BCĐTĐT TƯ đã kiểm tra và kết luận nhất trí nghiệm thu trên 32,2 vạn phiếu điều tra các loại, các biểu tổng hợp nhanh phản ánh tình hình cơ bản của 32,2 vạn hộ thuộc khu vực nông thôn và các hộ có sản xuất nông lâm thủy sản thuộc khu vực thành thị; 280 trang trại sản xuất nông lâm thủy sản; tình hình cơ bản và kết cấu hạ tầng của 248 xã; tình hình xây dựng nông thôn mới và về tình hình sản xuất trên các cánh đồng mẫu lớn trên địa bàn toàn tỉnh.
Theo kế hoạch của BCĐTĐT TƯ, trong tháng 11 năm 2016 Ban Chỉ đạo TĐT tỉnh Phú Thọ sẽ bàn giao toàn bộ phiếu điều tra các loại cho Trung tâm tin học thống kê khu vực 1 để xử lý, tổng hợp tập trung theo quy định./.
Một số hình ảnh làm việc của Đoàn Công tác

Đoàn Công tác kiểm tra các phiếu điều tra và các biểu tổng hợp nhanh

Đoàn Công tác thông báo kết luận của Đoàn

Tác giả bài viết: Huy Linh

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây