Cục Thống kê tỉnh tổ chức Giao lưu Thể thao chào mừng ngày Thống kê Thế giới và ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chủ nhật - 20/10/2013 09:56 2.586 0

Phát biểu chào mừng của đồng chí Cục trưởng Nguyễn Huy Lương

Phát biểu chào mừng của đồng chí Cục trưởng Nguyễn Huy Lương
Sáng 18-10, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức buổi giao lưu thể thao chào mừng ngày thống kê Thế giới và kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự giao lưu có gần 120 công chức, thống kê viên, người lao động đang làm việc trong ngành thống kê từ tỉnh đến huyện với mục đích tôn vinh những đóng góp của Thống kê đối với quá trình phát triển của các nước trên Thế giới và nhìn lại chặng đường phát triển của phụ nữ Việt Nam từ năm 1930 đến nay.
Thay mặt cấp ủy, lãnh đạo Cục Thống kê, Cục trưởng Cục Thống kê Nguyễn Huy Lương gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể công chức, thống kê viên, người lao động ngành thống kê tỉnh Phú Thọ nói chung và chị em công chức, thống kê viên, người lao động nói riêng.
Đồng chí Cục trưởng nhấn mạnh: ngày 14/7/2010, Đại Hội đồng Liên hợp quốc ra Nghị quyết số 64/267 quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm là ngày Thống kê Thế giới, với mục đích tôn vinh những đóng góp to lớn của Thống kê đối với quá trình phát triển của các nước. Việc tổ chức Ngày Thống kê Thế giới là dịp để tôn vinh sự cống hiến của hệ thống thống kê thế giới ở cấp quốc gia, cũng như quốc tế với mục tiêu góp phần tăng cường nhận thức và niềm tin của cộng đồng đối với số liệu thống kê chính thống. Đây là vinh dự và sự động viên khích lệ to lớn đối với những người làm công tác thống kê trên khắp thế giới.

Đối với chị em trong ngành, đồng chí Cục trưởng chia sẻ, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ đã không ngừng được bổ sung về số lượng, nâng cao chất lượng. Để tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đất nước, xây dựng ngành, chị em cần thực sự cầu tiến bộ, không bằng lòng, thỏa mãn với những kết quả đã đạt được; không nên an phận mà cần có ý chí vươn lên, khắc phục khó khăn, phấn đấu nhiều hơn nữa để làm tròn nghĩa vụ của một công dân đối với xã hội và gia đình, xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Trong từng từng cương vị công tác của mình, mỗi chị em cần tích cực, chủ động sáng tạo, quán triệt tư tưởng đổi mới của Đảng trong công tác, nghiên cứu khoa học. Từ bỏ những níu kéo của tư tưởng bảo thủ, trì trệ, thụ động theo cách thức làm việc kiểu cũ; phải xây dựng phong cách làm việc khoa học, sâu sát thực tiễn đạt chất lượng và hiệu quả cao; xây dựng văn hóa văn minh công chức,…
Sau phát biểu chúc mừng của đồng chí Cục trưởng, buổi giao lưu thể thao đã diễn ra với gần 20 trận đấu sôi nổi ở 2 môn cầu lông và bóng bàn.

(giao lưu cầu lông)

(giao lưu bóng bàn)

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay và những pha bóng đẹp. Kết thúc giao lưu Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung đôi nam nữ cầu lông, đôi nam cầu lông và nội dung đơn nam Bóng bàn./.

Tác giả bài viết: Minh Lê

Click để đánh giá bài viết Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 4 đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây